Flóttamenn og Ramses vitleysan

Ég hef įšur lżst skošun minni į innflutningi flóttafólks til Akraness. Ég hef svo sem ekkert aš fela ķ žeim efnum en, hvaša ótrślega vitleysa er žetta meš žennan blessaša Kenża mann, žennan Ramses? Af hverju mį hann ekki vera? Sjįlfsagt besta skinn karlinn, žekki hann ekkert. Fyrirgefiš aš ég velti žessu fyrir mér en fyrst viš erum į annaš borš aš flytja inn hóp af flóttafólki žį skil ég bara ekki žessa mismunun. Ég spyr bara aftur; af hverju er hann eitthvaš verri eša óvelkomnari en annaš flóttafólk?

Reynum įgętu landar aš vera svolķtiš hrein ķ žessum efnum. Žetta snżst ķ mķnum huga ekki um "allt eša ekkert". Ekki ķ žessu samhengi.

Ég geri einnig rįš fyrir aš žessi einstaklingur sé ekki alveg heilalaus. Hann į alla vega konu og barn...!  -Getur veriš aš hann hafi velt žessu fyrir sér sjįlfur, žvķ ekki, alla vega er ég aš gera žaš. Nema žį kannski og žaš grunar mig helst; ...-er maškur ķ žessari mysu?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll; Nonni !

O sei sei; hygg, aš svarti kynstofninn standi žeim hvķta, ekkert langt aš baki, sé litiš til flestra žįtta.

Gleymum ekki; hversu žeir gulu eru okkur, hvķtu sem öšrum, langtum fremri, ķ flestum greinum, a. m. k., huglęgum.

Höfum ekki efni į, aš tala nišur til svartra manna, fremur en annarra, Nonni minn. 

Meš beztu kvešjum, śr Įrnesžingi /

Óskar Helgi Helgason, frį Gamla Hrauni og Hvķtįrvöllum 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 12.7.2008 kl. 02:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband