Ambögur og mismæli

Ég hef verið að safna svolítið saman ambögum og mismælum sem oltið hafa útúr fólki við hin "ýmsustu" tækifæri. Mikið er að finna á netinu annað heyrir maður sjálfur, sér einhverstaðar á prenti eða er sagt frá. Ekki er alltaf gott að gera greinarmun á ambögu og mismæli og geri ég það ekki hér. Gaman væri ef þú sem lest þetta og kannt og/eða átt í þínum fórum eitthvað sem þú telur að eigi heima í safni mínu, sendir mér það í pósti á netfangið hér neðst á síðunni. Góða skemmtun!     - NONNI -

Almennt:

  • Það er ekki hundur í hettunni
  • Það er ljóst hver ríður rækjum hér
  • Þau eiga þvílíka myllu, lifa eins og greifingjar og leika á alls eggi...
  • Hann sat bara eftir með súrt eplið...
  • Maður fer í bæinn til að sjá sig og sýna aðra...
  • Svo handflettir maður rjúpurnar...
  • Hún nagaði sig í handakrikann
  • Mestu handfarir sem riðið hafa yfir Vestmannaeyjar
  • Flísarnar eru miklu varanlegri en allt annað
  • Falla á mann tvær grímur
  • Hellti upp á eina Pizzu
  • Fauk saman við yfirmann sinn
  • Má ég millileggja þetta á reikninginn ykkar
  • Erfitt fyrir fólk með skammtímaþunglyndi
  • Ég var svo horuð að ég leit út eins og Sóríasissjúklingur
  • Það væri nú til að kóróna alveg mælinn
  • Eins og að skvetta eldi
  • Það gengur alltaf allt á afturendanum á henni
  • Sumir taka alltaf allan rjómann
  • Getum ekki horft hvort á aðra
  • Kannski þykknar í mér pundið
  • Þetta var svona orðatækifæri
  • Hún á náttúrulega að fá greitt fyrir afturgengið orlof !
  • Skírður eftir höfuðið á honum
  • Flokkast undir kynferðislegt álag
  • Það er enginn millivegur á þér
  • Við verðum að leggja okkur í spor barnanna okkar
  • Fór í klippingu og lét rótfylla á sér hárið
  • Hjartað hamaðist í höfðinu á henni
  • Sérðu snjóhryllingana
  • Kemur seint eftir dúk og disk
  • Augun voru alveg risastór við hliðina á höfðinu
  • VIð verðum að reka okkur vel á
  • Ég skal sko troða því niðrí hann
  • Reisa sér hurðarás yfir öxlina
  • Vissi ekki í hvort skrefið ég ætti að stíga
  • Vissi í hvora löppina ég átti að fara
  • Málið með vexti
  • Vitum aldrei okkar ævi fyrirfram
  • Stilla fólki uppfyrir vegg
  • Svo var það maðurinn sem spurði vinnufélaga sína, sem vantaði aðstoð hans: "Eruð þið ekki einfærir um þetta tveir"?
  • Hann spurði vinnufélaga sinn, sem var í nýjum skóm: "Ertu í nýjum fótskóm"?
  • Einhvern tíma var hann að illskast við annan vinnufélaga og sagði: "Á ég að handrota þig"?
  • Síðan þegar hann var að segja frægðarsögu af sér: "Ég steytti bara haus framan í hann...".
  • Barnið fæddist fyrirfram.
  • Öðrum var illt í baksíðunni.
  • Kona nokkur var slæm af bjúgbólgum á fótum.
  • Annarri var illt í hnakkabakinu (handarbakinu).
  • Sjúklingurinn afhvíldist við að fara í bað.
  • Unga fólkið deyr snemma en gamla fólkið lifir fram í rauðan dauðann.
  • Það var maðurinn sem vaknaði dáinn um morguninn
  • Annar sofnaði í baði og konan hans sagði við hann: "Þú hefðir getað vaknað steindauður"!
  • Svo var það barnið sem nennti ekki að gera það, sem mamma þess bað það að gera: "Ég er nú ekki með tvær hendur mamma".
  • Unglingur var að lesa um atburði á síðustu öld og sagðist vera að lesa um niðurgangsmann
  • Svo var það einn óánægður með útlitið og lýsti sér þannig: "maður var með nefin niður úr hárinu....".
  • Síðan eru það Nonni og Palli, "þeir eru bréfavinir..... nei áskrifendur.....", sagði vinkona þeirra.
  • Það má líka segja frá manninum sem kom af slysó eftir smá slys og sagðist svo frá: "Ég var allur samanskorinn".
  • Síðan pabbinn sem sagði við soninn: "Stattu kyrr meðan þú labbar".
  • Og starfsmaðurinn sem var staðengill fyrir yfirmann sinn.
    • Mér er nú ekkert að landbúnaði...
    • Allt fór afsíðis sem gat farið afsíðis...
    • Þessi peysa er mjög lauslát...
    • Þau eiga þvílíka myllu, lifa eins og greifingjar og leika á als eggi...
    • Hann sló tvær flugur í sama höfuðið...
    • Ég var svo þreyttur að ég henti mér undir rúm...
    • Hann sat bara eftir með súrt eplið...
    • Og, nú, góðir farþegar, er einmitt fengitími melóna...
    • Ég hreinlega vissi ekki í hvorn fótinn ég átti að setjast...
    • Hann barasta kom eins og skrattinn úr heiðskíru lofti...
    • Maður fer í bæinn til að sjá sig og sýna aðra...
    • Svo handflettir maður rjúpurnar...
    • Já, fólk núorðið er svo loðið á milli lappanna... 
    • Þarna hefði ég viljað vera dauð fluga á vegg...
    • Ég sá svo sæta stelpu að ég fór alveg fram hjá mér...
    • Hann sat bara eftir með súrt eplið...
    • Ég hreinlega vissi ekki í hvorn fótinn ég átti að setjast....
    • Þar stóð hundurinn í kúnni...
    • Maður fer í bæinn til að sjá sig og sýna aðra...
    • Þetta er ekki uppí köttinn í Nesi...
    • Betur sjá eyru en auga...
    • Ég er eitthvað svo sunnan við mig....
    • Ég er búinn að vera andvana í alla nótt....
    • Róm var ekki reist á hverjum degi...
    • Vinsamlegast beinhreinsið vínberin...
    • Lærin lengjast sem lifa...

    Íþróttir 
    • Leiknum verður sjónvarpað í sjónvarpinu.
    •  Einum leik er ekki alveg ólokið.
    • Hann sprettur úr skónum.
    • Skotið ríður af stað.
    • Hann varð að fara af leikvelli í leikhléinu.
    • Við erum stödd á leik FH og Hauka í Hafnarfirði og það eru Hafnfirðingar sem eru með boltann.
    • Nú hafa Lakers loksins fengið nýjan nýliða.
    • .... og áhorfendur rísa hér úr fætum.
    • .... og áhorfendur baula á leikinn.
    • Allir leikmenn liðsins eru á annan meter.
    • KR-ingar eiga hornspyrnu á mjög hættulegum stað
    • Hann missti boltann jafnóðum strax.
    • Þeir skora bara í byrjun á fyrstu upphafsmínútu þessa leiks.
    • Fyrrverandi sonur þjálfarans er á leið í annað félag.
    • Hann skrúfaði boltann bak við hægra eyrað á markmanninum.
    • Þeir eru með bandarískan ameríkana.
    • Það er hellingur fullt af fólki.
    • Weah skallaði hann með höfðinu.
    •  Konur:
      • Fyrst er að geta um konuna, sem lagði bílinn.
      • Það var konan sem vildi ekki búa í grennd því að þar var alltaf rigning.
      • Önnur fór í stuttermabuxur og vildi síðan keyra jeppa með upphækkuðum dekkjum.
      • Hjá einni lágu hlutirnir alltaf á klámbekk.
      • Ein fékk sér skósíðar gardínur og mislitt sjónvarp (litasjónvarp).
      • Sú sama var að amast yfir strákunum sem óku um á skellitíkum.
      • Ein kona var á Flúðum á hverju ári árið 1994 (helgi).
      • Önnur var í útilegu en gleymdi að taka með sér svefnpokapumpu.
      • Næst þegar ég fer svona seint í bæinn er ég ákveðin í að fara fyrr.
      • Betur sjá augu en eyru.
      • Kona ein sem flutti í heldur óvistlega kjallaraíbúð sagði vinkonu sinni afsakandi að þetta væri hún aðeins til varabrigða.
      • Kona ein segir alltaf lesbínur þegar hún talar um lesbíur.
      • Kona ein sagðist hafa fengið sér hælasíðar gardínur og baðsettumott.
      • Það er alveg sama hvað hún kaupir mikið í jólamatinn það er aldrei uppí nös á kjöti".
      • Svo þurfti hún að hlaupa undir skarðið með vinkonu sinni
      • Þegar hún skoðaði fiskflakið hjá samstafskonu sinni, sagði hún: "iiiii greinilega dauður".
      • Dóttir hennar er svo ermalöng..... nei handleggjasíð að það er ekki nokkur leið að kaupa á hana peysu.
      • Maður hennar var tekinn með vín undir höndunum.
      • Hann var svo stór uppá hana, sagði hún um hann.
      • Svo var það barnið sem frændfólkið ættleiddi, svertingja  með íslensku tali.
      • Það var konan sem voru einhverjar vöfflur á með hlutina.
      • Hún leyfði dóttur sinni aldrei að horfa á tveggja handa myndir í sjónvarpinu.
      • Hún varð fyrir svo miklu sifjaspjalli þegar hún var yngri
      • Einn daginn var hún svo þreytt því hún hafði verið andvana alla nóttina
      • Annan dag var hún lungað úr deginum að hjóla.
      • Eitt skiptið hljóp hún upp um fjöll og fiðrildi.
      • Ekki gat hún hugsað sér verri dauðdaga en að verða blind og þá sagði vinkona hennar: "Hugsaðu þér þá að verða heyrnarlaus.
      • Ég er alveg stein vöknuð....
      • Kona fæddi framfyrir sig og barnið var sett í súrkassa

      ---------------------------

      n1@visir.is 

         


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband